• Canlyniadau

BA (Hons) Business and Human Resource Management with a Year Abroad

University of East Anglia

1 Lleoliad : Campus A

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau busnes eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

92%

66%

72%

78%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

79%

Roedd gan 79% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

76%

85%

70%

77%

85%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

75%

Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

72%

81%

81%

76%

62%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

81%

86%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

78%

75%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

93%

95%

91%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

71%

Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

78%

71%

66%

78%

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

83% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

86% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 115 fyfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Rheoli adnoddau dynol eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

80%

80%

80%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

60%

90%

70%

100%

80%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

80%

100%

90%

90%

70%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

80%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

65%

Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

90%

40%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

97%

Roedd gan 97% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

100%

100%

90%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

63%

Roedd gan 63% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

70%

60%

60%

80%

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

70% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

86% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

88% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau busnes eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau busnes

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

115 o fyfyrwyr.

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Rheoli adnoddau dynol eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Rheoli adnoddau dynol

Data gan ymgeiswyr yn 2021-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

10 o fyfyrwyr.

Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol

Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.

Darllen mwy am achrediad proffesiynol

Achrededig gan Sefydliad Rheoli Siartredig (CMI) Mwy o wybodaeth

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Busnes a rheolaeth llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Busnes a rheolaeth.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o University of East Anglia

Ar ôl 15 mis

£27,000

Ystod arferol: £25,000 - £32,000

Data gan

90 o fyfyrwyr

(58%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£28,000

Ystod arferol: £23,500 - £34,500

Data gan

185 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£38,000

Ystod arferol: £30,000 - £49,500

Data gan

190 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Busnes a rheolaeth llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£27,500

Ystod arferol: £24,000 - £32,000

Data gan

24275 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn University of East Anglia sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£25,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £20,000 - £33,000

Data gan

46220 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn University of East Anglia sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£32,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,500 - £44,500

Data gan

47735 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn University of East Anglia sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

89% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    185 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

185 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    40 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

40 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

150 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

69% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 33% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 18% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Rheoli Prosiectau Busnes ac Ariannol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • Llai na 5% Galwedigaethau gwasanaeth amddiffynnol

25% Mewn math arall o swydd

  • 13% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol

6% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

35 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 40% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • Llai na 5% Galwedigaethau gwasanaeth amddiffynnol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng

25% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 10% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

81% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      115 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

115 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

61% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

81% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

72% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

50% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

60% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top