BSc (Hons) Computer Science with Games Programming with Foundation Year
1 Lleoliad : Queensgate Campus
Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Gorfodol
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Gorfodol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
69%
Roedd gan 69% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
77%
58%
72%
70%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
67%
Roedd gan 67% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
61%
62%
70%
78%
62%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
81%
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
84%
90%
87%
75%
68%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
81%
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
76%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
75%
Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
71%
79%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
91%
Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
93%
93%
89%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
70%
Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
74%
71%
67%
75%
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
82% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
79% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 115 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau eraill mewn .
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
88%
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
95%
85%
84%
90%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
83%
Roedd gan 83% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
85%
72%
91%
76%
90%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
77%
Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
86%
84%
93%
61%
63%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
89%
Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
91%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
74%
Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
67%
81%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
69%
Roedd gan 69% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
65%
69%
71%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
83%
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
92%
88%
71%
73%
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
78% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
83% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 40 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
160 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
85 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
80 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
70 o fyfyrwyr91% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
155 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
155 o fyfyrwyr.74% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
65 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
65 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Cyfrifiadura llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Cyfrifiadura.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o University of Huddersfield
Ar ôl 15 mis
£29,000
Ystod arferol: £24,500 - £34,500
Data gan
55 o fyfyrwyr(62%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£25,500
Ystod arferol: £19,500 - £31,500
Data gan
275 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£29,000
Ystod arferol: £22,500 - £38,000
Data gan
295 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Huddersfield
Ar ôl 15 mis
£30,000
Ystod arferol: £25,000 - £35,000
Data gan
25 o fyfyrwyr(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£28,000
Ystod arferol: £22,500 - £34,500
Data gan
95 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£32,000
Ystod arferol: £26,000 - £41,000
Data gan
105 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
84% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cyfrifiadura.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
40 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
40 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cyfrifiadura.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
80 o myfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).86% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 62% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 12% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 8% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
13% Mewn math arall o swydd
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
- Llai na 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau
1% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
35 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 70% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 10% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
10% Mewn math arall o swydd
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
- 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
86% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
60 o myfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cyfrifiadura.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
60 o myfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)66% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
86% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
75% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
80% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)65% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
80% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
80% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top