• Canlyniadau

MBiol (Hons) Bioleg Gyda Biotechnoleg

Prifysgol Bangor

1 Lleoliad : Prif Campws

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Dewisol

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Dewisol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Bioleg (amhenodol) eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

65%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 20 students (64% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Y dysgu ar fy nghwrs

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

95%

89%

84%

82%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

74%

87%

68%

82%

68%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

89%

95%

72%

74%

79%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

84%

82%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

87%

56%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

77%

87%

89%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

75%

Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

79%

84%

63%

62%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

69% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Systemau gwybodaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

93%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 10 students (56% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Y dysgu ar fy nghwrs

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

88%

100%

94%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

94%

88%

81%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

100%

Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

100%

100%

100%

100%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

97%

Roedd gan 97% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

100%

94%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

94%

Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

94%

94%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

98%

Roedd gan 98% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

100%

93%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

75%

100%

57%

58%

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

67% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Bioleg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Bioleg (amhenodol)

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

20 o fyfyrwyr.

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Systemau gwybodaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Systemau gwybodaeth

Data gan ymgeiswyr yn 2020-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

15 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Biowyddorau llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Biowyddorau.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Bangor

Ar ôl 15 mis

£22,000

Ystod arferol: £20,000 - £23,500

Data gan

45 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£18,500

Ystod arferol: £14,500 - £23,000

Data gan

305 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£22,000

Ystod arferol: £17,500 - £27,000

Data gan

315 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Biowyddorau llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£24,000

Ystod arferol: £21,500 - £27,000

Data gan

290 o fyfyrwyr.

Mae 25% o raddedigion Biowyddorau yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£21,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £15,500 - £26,000

Data gan

490 o fyfyrwyr.

Mae 17% o raddedigion Biowyddorau yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£25,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £20,000 - £32,000

Data gan

570 o fyfyrwyr.

Mae 13% o raddedigion Biowyddorau yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Cyfrifiadura llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Cyfrifiadura.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Bangor

Ar ôl 15 mis

£27,000

Ystod arferol: £20,000 - £30,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £21,000 - £33,500

Data gan

75 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£33,000

Ystod arferol: £24,000 - £42,000

Data gan

80 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Cyfrifiadura llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£25,000

Ystod arferol: £21,500 - £30,000

Data gan

435 o fyfyrwyr.

Mae 50% o raddedigion Cyfrifiadura yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £29,500

Data gan

835 o fyfyrwyr.

Mae 47% o raddedigion Cyfrifiadura yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£28,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £36,500

Data gan

830 o fyfyrwyr.

Mae 44% o raddedigion Cyfrifiadura yn Prifysgol Bangor sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Cymru.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Bioleg (amhenodol) eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Systemau gwybodaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Biowyddorau eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

75 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

32% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 7% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cadwraeth a'r Amgylchedd
  • Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus

67% Mewn math arall o swydd

  • 20% Gwasanaethau Gofal a Rheoli Anifeiliaid
  • 19% Galwedigaethau elfennol
  • 11% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau gweinyddol
  • Llai na 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau

1% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Systemau gwybodaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

10 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Iechyd
  • 5% Galwedigaethau Dylunio

25% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau Gwerthu
  • 10% Galwedigaethau gweinyddol

10% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

60% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      55 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Biowyddorau eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

55 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

37% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

60% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

45% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifiadura eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

15 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

60% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

85% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

65% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top