Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
79%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 130 students (66% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-24
Source: NSS (National Student Survey)Y dysgu ar fy nghwrs
83%
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
91%
72%
81%
87%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
79%
Roedd gan 79% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
80%
80%
77%
75%
85%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
84%
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
81%
88%
91%
84%
74%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
90%
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
90%
90%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
85%
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
84%
87%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
89%
Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
91%
85%
89%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
72%
Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
79%
79%
55%
69%
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
89% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 135 fyfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnDaw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Eraill mewn astudiaethau Celtaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
100%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 10 students (82% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-24
Source: NSS (National Student Survey)Y dysgu ar fy nghwrs
97%
Roedd gan 97% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
100%
96%
91%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
97%
Roedd gan 97% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
96%
100%
96%
96%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
91%
Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
83%
96%
96%
87%
96%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
93%
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
85%
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
87%
83%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
99%
Roedd gan 99% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
100%
100%
96%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
94%
Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
87%
96%
100%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
100% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
305 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Eraill mewn astudiaethau Celtaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
215 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Eraill mewn astudiaethau Celtaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr79% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
300 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
300 o fyfyrwyr.80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2020-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
30 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Eraill mewn astudiaethau Celtaidd eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Eraill mewn astudiaethau Celtaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2020-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
30 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Ulster University
Ar ôl 15 mis
£26,000
Ystod arferol: £23,000 - £32,000
Data gan
85 o fyfyrwyr(53%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
Ar ôl 5 blynedd
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau iaith ac ardal llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Ulster University
Ar ôl 15 mis
£24,000
Ystod arferol: £18,000 - £25,000
Data gan
15 o fyfyrwyr(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
Ar ôl 5 blynedd
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
91% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
145 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
145 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau Celtaidd dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
125 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).78% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 51% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 10% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 9% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
16% Mewn math arall o swydd
- 7% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwerthu
- Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
6% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau Celtaidd dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 50% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
30% Mewn math arall o swydd
- 20% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
0% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
82% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
90 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
90 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)64% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
82% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
77% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau iaith ac ardal.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)50% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
70% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
55% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top