• Canlyniadau

BA (Hons) Modern Languages and English

University of Leicester

1 Lleoliad : University of Leicester - Main Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

97%

87%

84%

87%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

84%

94%

81%

69%

97%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

86%

84%

84%

83%

84%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

96%

Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

94%

97%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

90%

85%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

94%

Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

87%

100%

96%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

91%

90%

74%

86%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

78% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

100% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Llenyddiaeth yn Saesneg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

100%

73%

82%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

91%

91%

82%

91%

64%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

73%

73%

73%

91%

91%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

82%

91%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

82%

73%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

79%

Roedd gan 79% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

90%

90%

78%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

91%

73%

73%

73%

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

82% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

82% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (85% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

93%

88%

89%

96%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

83%

94%

82%

89%

95%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

92%

96%

87%

94%

94%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

96%

93%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

92%

92%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

85%

96%

85%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

85%

79%

72%

87%

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

96% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 35 fyfyrwyr (80% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg (amhenodol).

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Saesneg (amhenodol)

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

40 o fyfyrwyr.

95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Llenyddiaeth yn Saesneg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Llenyddiaeth yn Saesneg

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

15 o fyfyrwyr.

85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

20 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Saesneg llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Astudiaethau Saesneg.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o University of Leicester

Ar ôl 15 mis

£21,000

Ystod arferol: £19,000 - £25,500

Data gan

20 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,000

Ystod arferol: £19,000 - £27,500

Data gan

195 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£27,500

Ystod arferol: £22,500 - £32,000

Data gan

200 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Astudiaethau Saesneg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£23,500

Ystod arferol: £20,000 - £26,000

Data gan

5700 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Astudiaethau Saesneg yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £17,000 - £26,500

Data gan

15370 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£26,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £20,000 - £32,000

Data gan

16005 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Leicester

Ar ôl 15 mis

£20,000

Ystod arferol: £19,000 - £25,000

Data gan

15 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,000

Ystod arferol: £19,000 - £27,500

Data gan

195 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£27,500

Ystod arferol: £22,500 - £32,000

Data gan

200 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£24,000

Ystod arferol: £21,000 - £27,000

Data gan

2080 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £17,500 - £27,000

Data gan

7970 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£26,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £32,500

Data gan

8285 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Leicester

Ar ôl 15 mis

£25,500

Ystod arferol: £23,000 - £45,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,000

Ystod arferol: £19,500 - £34,500

Data gan

30 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£33,500

Ystod arferol: £28,000 - £41,000

Data gan

25 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£26,500

Ystod arferol: £23,000 - £30,000

Data gan

950 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £33,500

Data gan

1550 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£31,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,000 - £42,000

Data gan

1585 o fyfyrwyr.

Mae 95% o raddedigion Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal yn University of Leicester sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    30 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

30 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

88% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    75 o myfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg (amhenodol) dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

75 o myfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

75% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

20 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

80% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Iechyd
  • 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Llyfrgellwyr a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig

15% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau gweinyddol

10% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg (amhenodol) dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

45 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

60% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 25% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion

35% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau elfennol
  • 10% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Gwasanaethau Gofalu Personol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 15% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Rheoli Prosiectau Busnes ac Ariannol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyfreithiol Proffesiynol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth

30% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau elfennol

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

65% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Data gan

15 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

65% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

65% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

65% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

65% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
    • Data gan

      35 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Saesneg (amhenodol) dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Data gan

35 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

50% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

65% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

55% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21

Data gan

15 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

60% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

85% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

70% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top