Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
76%
63%
82%
78%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cyfleoedd dysgu
73%
83%
71%
71%
66%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Asesu ac adborth
63%
71%
70%
75%
60%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cymorth academaidd
79%
73%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Trefniadaeth a rheolaeth
71%
76%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Adnoddau dysgu
82%
88%
92%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llais y myfyriwr
80%
65%
60%
73%
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llesiant meddwl
77% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Rhyddid mynegiant
79% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan
210 fyfyrwyr (62 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau busnes eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
84%
70%
73%
79%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cyfleoedd dysgu
78%
80%
83%
77%
75%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Asesu ac adborth
77%
68%
79%
62%
65%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cymorth academaidd
77%
79%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Trefniadaeth a rheolaeth
74%
74%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Adnoddau dysgu
81%
82%
83%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llais y myfyriwr
75%
66%
59%
75%
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llesiant meddwl
78% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Rhyddid mynegiant
83% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan
410 fyfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau: Mathemateg
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
340 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau busnes
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
770 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Mathemateg
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
310 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau busnes
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
580 o fyfyrwyr89% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
305 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
305 o fyfyrwyr.88% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
560 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau busnes eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau busnes
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
560 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Queen Mary University of London
Ar ôl 15 mis
£30,000
Ystod arferol: £27,000 - £35,000
Data gan
60 o fyfyrwyr(64%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£30,000
Ystod arferol: £24,500 - £34,500
Data gan
220 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£35,500
Ystod arferol: £28,000 - £45,000
Data gan
230 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau busnes llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Queen Mary University of London
Ar ôl 15 mis
£27,000
Ystod arferol: £23,500 - £31,000
Data gan
80 o fyfyrwyr(52%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£27,500
Ystod arferol: £21,500 - £34,500
Data gan
140 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£31,500
Ystod arferol: £26,000 - £42,500
Data gan
130 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
125 o myfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
125 o myfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).83% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
200 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
200 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
90 o myfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).77% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 17% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 17% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 13% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 11% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 7% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
16% Mewn math arall o swydd
- Llai na 5% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig
8% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
145 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).53% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 23% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 8% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 7% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
44% Mewn math arall o swydd
- 17% Galwedigaethau gweinyddol
- 13% Galwedigaethau Gwerthu
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
- Llai na 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
3% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
87% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
70 o myfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
70 o myfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)43% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
87% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
71% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
76% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
Data gan
115 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau busnes dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2019-21
Data gan
115 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)48% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
76% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
59% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top