Manylion y cwrs
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Crynodeb o ddata'r cwrs
Enillion cyfartalog
£20,000
3 blynedd ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Celfyddydau creadigol a dylunio graddedigion yn
Cyflogaeth
yn symud ymlaen i weithio ac/neu astudio
15 mis ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Celfyddydau creadigol a dylunio graddedigion yn
Barn Myfyrwyr
Mae'r cwrs wedi datblygu'r wybodaeth a'r sgiliau rwy'n meddwl y bydd eu hangen arnaf ar gyfer fy nyfodol.
Blwyddyn olaf BA Celfyddydau creadigol a dylunio myfyrwyr yn The University of Westminster
Barn Myfyrwyr
Mae'r staff yn gwerthfawrogi safbwyntiau a barn myfyrwyr am y cwrs.
Blwyddyn olaf BA Celfyddydau creadigol a dylunio myfyrwyr yn The University of Westminster
Barn Myfyrwyr
Mae'r staff addysgu wedi cefnogi fy nysgu yn dda.
Blwyddyn olaf BA Celfyddydau creadigol a dylunio myfyrwyr yn The University of Westminster
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio eraill yn ystod y ddwy flynedd flaenorol.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
84%
63%
74%
79%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 66% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
68%
68%
74%
58%
63%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
95%
84%
74%
84%
79%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
63%
74%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
63%
79%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
82%
95%
78%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
58%
63%
78%
81%
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llesiant meddwl
71% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Rhyddid mynegiant
84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 20 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio rhan-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o The University of Westminster
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£20,000
Ystod arferol: £15,000 - £29,500
Data gan
35 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£23,500
Ystod arferol: £17,000 - £32,000
Data gan
35 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
20 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).60% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 35% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 10% Galwedigaethau Dylunio
- 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
30% Mewn math arall o swydd
- 30% Galwedigaethau Gwerthu
10% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top