• Canlyniadau

BSc (Hons) Mathematics and Computer Science

University of Lincoln

1 Lleoliad : Lincoln Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

91%

89%

100%

89%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

87%

100%

100%

91%

89%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

85%

100%

98%

91%

80%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

96%

96%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

96%

91%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

82%

91%

96%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

91%

89%

84%

85%

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

89% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

88% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan

25 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

74%

45%

72%

71%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

65%

71%

66%

64%

71%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

53%

65%

71%

45%

44%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

68%

69%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

54%

63%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

82%

87%

88%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

70%

59%

37%

62%

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

73% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

75% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan

105 fyfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

40 o fyfyrwyr.

92% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

180 o fyfyrwyr.

Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol

Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.

Darllen mwy am achrediad proffesiynol

Bydd y rhaglen hon yn bodloni gofynion addysgol y dynodiad Mathemategydd Siartredig, a ddyfarnwyd gan y Sefydliad Mathemateg a'i Chymwysiadau, pan fydd yn cael ei ddilyn gan hyfforddiant dilynol a phrofiad mewn gwaith i gael cymwyseddau sy'n cyfateb i'r rhai a nodir gan yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd (QAA) ar gyfer graddau meistr a addysgir. Mwy o wybodaeth

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Lincoln

Ar ôl 15 mis

£24,000

Ystod arferol: £20,000 - £28,000

Data gan

20 o fyfyrwyr

(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

Nid oes data ar gael

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl 5 blynedd

Nid oes data ar gael

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Gweld ar gyfer holl raddedigion Mathemateg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£29,000

Ystod arferol: £25,000 - £34,000

Data gan

5330 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Mathemateg yn University of Lincoln sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

Nid oes data ar gael

Ar ôl 5 blynedd

Nid oes data ar gael

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Lincoln

Ar ôl 15 mis

£28,500

Ystod arferol: £25,000 - £35,000

Data gan

60 o fyfyrwyr

(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £21,000 - £35,000

Data gan

95 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£33,500

Ystod arferol: £25,500 - £44,000

Data gan

90 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £25,000 - £37,000

Data gan

7395 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn University of Lincoln sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£27,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £36,000

Data gan

11205 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn University of Lincoln sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£33,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,000 - £45,500

Data gan

11215 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn University of Lincoln sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    30 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

30 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

91% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    95 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

95 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

25 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

65% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 10% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg

35% Mewn math arall o swydd

  • 20% Galwedigaethau gweinyddol
  • 15% Galwedigaethau elfennol

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

75 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

91% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 72% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 9% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
  • Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau

5% Mewn math arall o swydd

  • Llai na 5% Galwedigaethau gweinyddol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid

4% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
    • Data gan

      20 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Data gan

20 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

45% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

80% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

77% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
    • Data gan

      60 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Data gan

60 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

62% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

77% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

77% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top