Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
100%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 10 students (88% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-24
Source: NSS (National Student Survey)Y dysgu ar fy nghwrs
100%
Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
100%
100%
100%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
88%
Roedd gan 88% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
100%
86%
100%
66%
86%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
97%
Roedd gan 97% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
100%
100%
100%
100%
86%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
93%
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
100%
86%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
80%
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
80%
83%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
100%
Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
100%
100%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
80%
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
86%
86%
66%
83%
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
55% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 10 fyfyrwyr (88% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnDaw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Celf eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
85%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 30 students (82% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-24
Source: NSS (National Student Survey)Y dysgu ar fy nghwrs
96%
Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
96%
96%
96%
96%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
91%
Roedd gan 91% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
92%
91%
92%
93%
88%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
93%
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
88%
100%
95%
96%
85%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
92%
Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
96%
88%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
76%
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
79%
73%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
91%
Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
85%
93%
95%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
81%
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
91%
81%
68%
72%
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
66% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 30 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Celf
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
40 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Celf
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
30 o fyfyrwyr90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Celf eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Celf
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Hanes ac archaeoleg llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Hanes ac archaeoleg.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Aberystwyth
Ar ôl 15 mis
£23,500
Ystod arferol: £21,000 - £28,000
Data gan
10 o fyfyrwyr(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£20,000
Ystod arferol: £16,000 - £24,000
Data gan
225 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£23,500
Ystod arferol: £18,500 - £29,000
Data gan
240 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Celfyddydau creadigol a dylunio.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Aberystwyth
Ar ôl 15 mis
£25,000
Ystod arferol: £23,500 - £29,000
Data gan
10 o fyfyrwyr(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£17,500
Ystod arferol: £13,000 - £21,000
Data gan
110 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£20,500
Ystod arferol: £16,500 - £25,500
Data gan
110 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
45 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Hanes ac archaeoleg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
45 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).70% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Celf.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Hanes ac archaeoleg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
30 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).55% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 15% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Galwedigaethau gwasanaeth amddiffynnol
- 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Cadwraeth a'r Amgylchedd
- 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 5% Llyfrgellwyr a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig
40% Mewn math arall o swydd
- 15% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
- 15% Galwedigaethau elfennol
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
0% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Celf.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).50% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 20% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
50% Mewn math arall o swydd
- 20% Galwedigaethau gweinyddol
- 10% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
- 10% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau
- 10% Galwedigaethau elfennol
0% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
90% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Hanes ac archaeoleg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
25 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)60% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
90% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
70% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
10 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Celfyddydau creadigol a dylunio.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Data gan
10 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)45% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
75% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
45% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top