Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Crynodeb o ddata'r cwrs
Enillion cyfartalog
£26,000
15 mis ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Busnes a rheolaeth graddedigion yn
Cyflogaeth
93%
yn symud ymlaen i weithio ac/neu astudio
15 mis ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer None graddedigion yn
57%
yn defnyddio'r hyn a ddysgwyd ganddynt yn ystod eu hastudiaethau yn eu gwaith presennol
15 mis ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Astudiaethau rheoli graddedigion yn
Bodlonrwydd Myfyrwyr
60%
Ar y cyfan, rwyf yn fodlon ar safon y cwrs.
Blwyddyn olaf BSc BSc (Hons) Rheoli Busnes (Marchnata) myfyrwyr yn Prifysgol Caerdydd
40%
Mae'r staff yn gwerthfawrogi safbwyntiau a barn myfyrwyr am y cwrs.
Blwyddyn olaf BSc (Hons) Rheoli Busnes (Marchnata) myfyrwyr yn Prifysgol Caerdydd
60%
Mae'r staff addysgu wedi cefnogi fy nysgu yn dda.
Blwyddyn olaf BSc (Hons) Rheoli Busnes (Marchnata) myfyrwyr yn Prifysgol Caerdydd
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
60%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 10 students (59% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2022-23
Source: NSS (National Student Survey)Y dysgu ar fy nghwrs
70%
40%
40%
70%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cyfleoedd dysgu
50%
60%
70%
70%
70%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Asesu ac adborth
40%
60%
60%
30%
40%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cymorth academaidd
100%
60%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Trefniadaeth a rheolaeth
70%
60%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Adnoddau dysgu
60%
80%
80%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llais y myfyriwr
30%
40%
40%
70%
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llesiant meddwl
50% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan
10 fyfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
40 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
40 o fyfyrwyr95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2020-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol
Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.
Achrededig gan Gymdeithas Hyrwyddo Ysgolion Colegol Busnes (AACSB) Mwy o wybodaeth
Wedi'i achredu gan Sefydliad Siartredig Marchnata (CIM) at y diben o ennill cymwysterau CIM drwy Borth i Raddedigion. Mwy o wybodaeth
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Busnes a rheolaeth llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Busnes a rheolaeth.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o Prifysgol Caerdydd
Ar ôl 15 mis
£26,000
Ystod arferol: £23,000 - £30,000
Data gan
80 o fyfyrwyr(58%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£31,500
Ystod arferol: £24,000 - £38,000
Data gan
445 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£39,000
Ystod arferol: £29,500 - £51,000
Data gan
435 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
93% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
85 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).80% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 39% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 19% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 6% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 6% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Rheoli Prosiectau Busnes ac Ariannol
- Llai na 5% Penseiri, Technolegwyr Pensaernïol Siartredig, Swyddogion Cynllunio, Syrfewyr ac Adeiladwyr Proffesiynol
17% Mewn math arall o swydd
- 7% Galwedigaethau elfennol
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwerthu
2% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
72% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
70 o myfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
70 o myfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)57% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
72% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
77% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top