• Canlyniadau

BSc (Hons) Mathematics with Physics

The University of Essex

1 Lleoliad : Colchester Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

81%

68%

87%

73%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

65%

93%

82%

73%

75%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

71%

91%

75%

82%

62%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

94%

Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

100%

89%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

85%

94%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

96%

Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

95%

100%

93%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

68%

Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

79%

68%

61%

70%

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

79% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

88% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 30 fyfyrwyr (79% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ystadegau eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

87%

72%

90%

82%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

73%

92%

85%

84%

88%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

74%

95%

81%

77%

58%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

98%

Roedd gan 98% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

100%

96%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

92%

94%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

89%

100%

88%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

83%

70%

68%

86%

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

97% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

79% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

55 o fyfyrwyr.

80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ystadegau eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Ystadegau

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

15 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddorau mathemategol llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Gwyddorau mathemategol.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o The University of Essex

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £21,000 - £33,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,000

Ystod arferol: £24,500 - £36,500

Data gan

60 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£36,500

Ystod arferol: £27,500 - £47,500

Data gan

70 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gwyddorau mathemategol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £26,000 - £35,500

Data gan

5150 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,500 - £40,000

Data gan

7855 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£38,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £29,500 - £52,000

Data gan

8220 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o The University of Essex

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £25,000 - £33,000

Data gan

30 o fyfyrwyr

(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,000

Ystod arferol: £24,500 - £36,500

Data gan

60 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£36,500

Ystod arferol: £27,500 - £47,500

Data gan

70 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Mathemateg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £26,000 - £35,000

Data gan

4835 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Mathemateg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,500 - £39,500

Data gan

7440 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Mathemateg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£38,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £29,000 - £52,000

Data gan

7800 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Mathemateg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    25 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

25 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ystadegau dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

65% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 15% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • 5% Ymchwil a Datblygu (YaD) a Gweithwyr Proffesiynol Ymchwil Eraill

30% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 10% Galwedigaethau elfennol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ystadegau dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

10 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

80% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 20% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • Llai na 5% Ymchwil a Datblygu (YaD) a Gweithwyr Proffesiynol Ymchwil Eraill

15% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwerthu

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddorau mathemategol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

15 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

30% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

70% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

65% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      10 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

10 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

30% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

70% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

65% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top