Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
95%
73%
84%
85%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
89%
88%
82%
84%
80%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
82%
89%
92%
87%
81%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
87%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
89%
91%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
87%
91%
92%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
82%
75%
63%
84%
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
90%
73%
79%
85%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 83% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
91%
90%
81%
79%
75%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
80%
78%
86%
84%
76%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
84%
85%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
88%
89%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
89%
93%
95%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
87%
78%
69%
75%
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
88%
62%
75%
87%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
87%
90%
87%
85%
78%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
78%
80%
85%
84%
73%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
86%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
90%
90%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
92%
91%
92%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
86%
78%
67%
77%
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Economeg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o The University of Essex
Ar ôl 15 mis
£31,000
Ystod arferol: £26,000 - £34,000
Data gan
40 o fyfyrwyr(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£30,000
Ystod arferol: £24,000 - £37,500
Data gan
145 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£38,500
Ystod arferol: £32,000 - £53,500
Data gan
155 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Busnes a rheolaeth llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Busnes a rheolaeth.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o The University of Essex
Ar ôl 15 mis
£27,000
Ystod arferol: £24,000 - £31,000
Data gan
140 o fyfyrwyr(52%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£27,000
Ystod arferol: £22,000 - £33,000
Data gan
240 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£37,000
Ystod arferol: £28,500 - £48,000
Data gan
240 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Cyfrifeg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o The University of Essex
Ar ôl 15 mis
£28,000
Ystod arferol: £25,000 - £30,000
Data gan
50 o fyfyrwyr(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£26,500
Ystod arferol: £22,000 - £32,000
Data gan
95 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£34,000
Ystod arferol: £28,500 - £46,500
Data gan
95 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
100 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
325 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
325 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).86% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
120 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
120 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
75 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).52% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 17% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 16% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 7% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
36% Mewn math arall o swydd
- 20% Galwedigaethau gweinyddol
- 8% Galwedigaethau Gwerthu
- 5% Galwedigaethau elfennol
12% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
250 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).55% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 22% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 12% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 8% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
41% Mewn math arall o swydd
- 21% Galwedigaethau gweinyddol
- 9% Galwedigaethau Gwerthu
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
4% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
90 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).52% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 18% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 16% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 6% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
43% Mewn math arall o swydd
- 27% Galwedigaethau gweinyddol
- 7% Galwedigaethau Gwerthu
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
- Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
60% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
50 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
50 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)45% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
60% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
55% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
79% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
165 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
165 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)52% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
79% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
70% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
77% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
60 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
60 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)55% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
77% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
66% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top