• Canlyniadau

BSc (Hons) Business Management

The University of Essex

1 Lleoliad : Colchester Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

95%

73%

84%

85%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

89%

88%

82%

84%

80%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

82%

89%

92%

87%

81%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

87%

87%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

89%

91%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

87%

91%

92%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

82%

75%

63%

84%

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 160 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

90%

73%

79%

85%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

91%

90%

81%

79%

75%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

80%

78%

86%

84%

76%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

84%

85%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

88%

89%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

89%

93%

95%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

87%

78%

69%

75%

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 160 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

88%

62%

75%

87%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

87%

90%

87%

85%

78%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

78%

80%

85%

84%

73%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

87%

86%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

90%

90%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

92%

91%

92%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

86%

78%

67%

77%

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 160 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

93% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Economeg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

425 o fyfyrwyr.

83% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau rheoli eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau rheoli

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

205 o fyfyrwyr.

87% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Cyfrifeg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

225 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Economeg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o The University of Essex

Ar ôl 15 mis

£31,000

Ystod arferol: £26,000 - £34,000

Data gan

40 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£29,500

Ystod arferol: £24,500 - £35,000

Data gan

120 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£37,000

Ystod arferol: £29,500 - £49,000

Data gan

130 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Economeg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£33,000

Ystod arferol: £28,000 - £40,000

Data gan

6250 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Economeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£34,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £26,500 - £45,000

Data gan

7775 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Economeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£45,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £33,000 - £61,500

Data gan

7980 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Economeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Busnes a rheolaeth llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Busnes a rheolaeth.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o The University of Essex

Ar ôl 15 mis

£27,000

Ystod arferol: £24,000 - £31,000

Data gan

140 o fyfyrwyr

(52%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,500

Ystod arferol: £21,000 - £33,000

Data gan

195 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£35,000

Ystod arferol: £25,500 - £44,000

Data gan

190 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Busnes a rheolaeth llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£27,500

Ystod arferol: £24,000 - £32,000

Data gan

24275 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£25,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £20,000 - £33,000

Data gan

44970 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £23,000 - £41,500

Data gan

45335 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Busnes a rheolaeth yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Cyfrifeg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o The University of Essex

Ar ôl 15 mis

£28,000

Ystod arferol: £25,000 - £30,000

Data gan

50 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,500

Ystod arferol: £23,000 - £33,000

Data gan

60 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£34,500

Ystod arferol: £26,500 - £45,000

Data gan

55 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Cyfrifeg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£27,500

Ystod arferol: £24,000 - £32,000

Data gan

2940 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Cyfrifeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £20,500 - £33,500

Data gan

6265 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Cyfrifeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£32,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,000 - £45,000

Data gan

6370 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Cyfrifeg yn The University of Essex sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    100 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

100 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    325 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

325 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

86% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    120 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

120 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

75 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

52% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 17% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 16% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 7% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg

36% Mewn math arall o swydd

  • 20% Galwedigaethau gweinyddol
  • 8% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol

12% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

250 o myfyrwyr (52 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

55% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 22% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 12% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 8% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau

41% Mewn math arall o swydd

  • 21% Galwedigaethau gweinyddol
  • 9% Galwedigaethau Gwerthu
  • Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid

4% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

90 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

52% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 18% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 16% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 6% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau

43% Mewn math arall o swydd

  • 27% Galwedigaethau gweinyddol
  • 7% Galwedigaethau Gwerthu
  • Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

60% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      50 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

50 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

45% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

60% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

55% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

79% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
    • Data gan

      165 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Data gan

165 o myfyrwyr (52% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

52% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

79% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

70% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

77% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
    • Data gan

      60 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifeg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Data gan

60 o myfyrwyr (53% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

55% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

77% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

66% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top