Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
93%
74%
95%
87%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cyfleoedd dysgu
87%
95%
79%
85%
78%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Asesu ac adborth
73%
87%
74%
80%
65%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cymorth academaidd
86%
80%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Trefniadaeth a rheolaeth
83%
83%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Adnoddau dysgu
79%
94%
93%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llais y myfyriwr
75%
60%
48%
63%
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llesiant meddwl
74% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Rhyddid mynegiant
85% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan
100 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
77%
62%
85%
80%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cyfleoedd dysgu
82%
81%
73%
70%
79%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Asesu ac adborth
57%
74%
76%
34%
37%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Cymorth academaidd
83%
77%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Trefniadaeth a rheolaeth
55%
67%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Adnoddau dysgu
74%
78%
81%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llais y myfyriwr
74%
51%
33%
60%
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Llesiant meddwl
73% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Rhyddid mynegiant
86% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan
115 fyfyrwyr (64 o'r rhai y gofynnwyd iddynt)Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2019-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr dros dwy flynedd.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2019-21
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyr.Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol
Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.
Hachredu gan y Sefydliad a Chyfadran yr Actiwarïaid at y diben o eithrio o rai arholiadau proffesiynol. Mwy o wybodaeth
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Southampton
Ar ôl 15 mis
£28,000
Ystod arferol: £25,000 - £35,000
Data gan
35 o fyfyrwyr(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£31,000
Ystod arferol: £25,000 - £39,500
Data gan
155 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£40,000
Ystod arferol: £29,500 - £52,500
Data gan
165 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Southampton
Ar ôl 15 mis
£35,000
Ystod arferol: £30,000 - £42,000
Data gan
50 o fyfyrwyr(65%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£42,000
Ystod arferol: £33,000 - £50,500
Data gan
110 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£52,500
Ystod arferol: £39,500 - £67,500
Data gan
115 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
89% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
75 o myfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
75 o myfyrwyr (66 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).91% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
70 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
70 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
50 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 25% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 20% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 15% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
10% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
- 5% Galwedigaethau Gwerthu
0% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
60 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).95% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 87% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
- Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
2% Mewn math arall o swydd
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
3% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
80% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
40 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
40 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)45% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
80% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
75% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
50 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
Data gan
50 o myfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)70% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
75% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
80% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top