• Canlyniadau

BSc (Hons) Games Art

University of Gloucestershire

1 Lleoliad : The University of Gloucestershire

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau eraill mewn .

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

88%

88%

69%

73%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

70%

Roedd gan 70% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

73%

65%

81%

62%

69%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

77%

69%

85%

100%

73%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

88%

72%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

48%

Roedd gan 48% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

54%

42%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

81%

78%

72%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

65%

Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

69%

85%

42%

60%

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

55% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

81% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 25 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

100% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Ar ôl blwyddyn o astudio

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

10 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Gloucestershire

Ar ôl 15 mis

£27,500

Ystod arferol: £22,000 - £30,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(75%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£17,500

Ystod arferol: £15,000 - £23,000

Data gan

30 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£23,000

Ystod arferol: £19,500 - £26,500

Data gan

35 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£25,000

Ystod arferol: £21,000 - £28,000

Data gan

1610 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn University of Gloucestershire sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £16,500 - £28,000

Data gan

1115 o fyfyrwyr.

Mae 95% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn University of Gloucestershire sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£25,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £19,000 - £34,000

Data gan

1130 o fyfyrwyr.

Mae 95% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn University of Gloucestershire sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    30 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

30 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

25 o myfyrwyr (75 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 45% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 15% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • 10% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • 5% Galwedigaethau Chwaraeon a Ffitrwydd

15% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau elfennol

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

65% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (75% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

15 o myfyrwyr (75% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

75% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

65% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

75% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top