• Canlyniadau

BA (Hons) English and Creative Writing

The University of West London

1 Lleoliad : Ealing / Brentford

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Gorfodol

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Gorfodol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

75%

Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

81%

44%

75%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

87%

100%

69%

72%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

60%

Roedd gan 60% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

47%

69%

69%

59%

56%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

91%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

41%

Roedd gan 41% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

9%

72%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

36%

Roedd gan 36% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

45%

9%

59%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

31%

Roedd gan 31% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

59%

25%

9%

72%

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

72% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Llenyddiaeth yn Saesneg eraill yn ystod y ddwy flynedd flaenorol.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

96%

87%

65%

71%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

90%

81%

90%

83%

76%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

61%

Roedd gan 61% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

53%

67%

87%

39%

60%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

69%

90%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

48%

Roedd gan 48% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

31%

65%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

63%

Roedd gan 63% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

69%

49%

76%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

47%

Roedd gan 47% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

55%

51%

35%

89%

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

73% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

72% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Llenyddiaeth yn Saesneg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Llenyddiaeth yn Saesneg

Data gan ymgeiswyr yn 2021-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

15 o fyfyrwyr.

85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ysgrifennu creadigol eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Ysgrifennu creadigol

Data gan ymgeiswyr yn 2021-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

10 o fyfyrwyr.

Nid oes data ar gael

Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top