• Canlyniadau

BSc (Hons) Finance and Mathematics with a Year in Business

Royal Holloway, University of London

1 Lleoliad : Egham Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

87%

71%

91%

86%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

69%

Roedd gan 69% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

63%

86%

63%

50%

84%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

67%

78%

68%

83%

72%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

94%

75%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

62%

Roedd gan 62% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

65%

59%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

88%

75%

98%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

61%

Roedd gan 61% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

76%

58%

49%

64%

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

67% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

85% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 40 fyfyrwyr (71% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Economeg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

89%

73%

85%

90%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

87%

86%

81%

79%

79%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

68%

80%

79%

88%

55%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

87%

85%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

89%

85%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

81%

87%

92%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

89%

78%

74%

76%

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

85% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 125 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

81% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

65 o fyfyrwyr.

86% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Economeg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Economeg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

190 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddorau mathemategol llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Gwyddorau mathemategol.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Royal Holloway, University of London

Ar ôl 15 mis

£31,000

Ystod arferol: £25,000 - £35,000

Data gan

15 o fyfyrwyr

(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£31,000

Ystod arferol: £24,500 - £39,500

Data gan

50 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£41,500

Ystod arferol: £31,000 - £56,000

Data gan

60 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gwyddorau mathemategol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£31,500

Ystod arferol: £27,000 - £37,000

Data gan

3990 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£31,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £25,000 - £40,000

Data gan

8030 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£40,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £30,500 - £55,000

Data gan

8590 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Economeg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o Royal Holloway, University of London

Ar ôl 15 mis

£30,000

Ystod arferol: £26,500 - £35,000

Data gan

50 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,000

Ystod arferol: £26,500 - £40,500

Data gan

90 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£45,500

Ystod arferol: £35,000 - £59,000

Data gan

100 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Economeg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£33,000

Ystod arferol: £28,000 - £40,000

Data gan

6250 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Economeg yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£34,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £26,500 - £45,000

Data gan

7975 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Economeg yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£49,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £35,000 - £65,500

Data gan

8445 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Economeg yn Royal Holloway, University of London sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    20 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

20 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

84% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    110 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Economeg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

110 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

10 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

90% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 25% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 20% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 10% Galwedigaethau Chwaraeon a Ffitrwydd

10% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig

0% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Economeg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

75 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

71% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 23% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 21% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 9% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng

25% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus

3% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

90% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
    • Data gan

      15 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Data gan

15 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

50% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

90% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

80% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

81% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      55 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Economeg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

55 o myfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

41% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

81% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

67% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top