• Canlyniadau

BSc (Hons) Computer Science with Mathematics

Liverpool John Moores University

1 Lleoliad : City Centre Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Gorfodol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

94%

91%

91%

91%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

94%

100%

91%

91%

91%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

86%

Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

91%

91%

97%

82%

70%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

100%

Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

100%

100%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

91%

94%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

96%

Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

100%

91%

97%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

100%

94%

73%

92%

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

88% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

97% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 35 fyfyrwyr (77% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

87%

68%

76%

84%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

78%

84%

70%

79%

78%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

76%

86%

86%

92%

67%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

92%

93%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

82%

86%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

89%

82%

85%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

69%

Roedd gan 69% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

77%

71%

63%

72%

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

84% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

97% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 90 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

50 o fyfyrwyr.

88% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

165 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o Liverpool John Moores University

Ar ôl 15 mis

£25,000

Ystod arferol: £22,000 - £30,000

Data gan

25 o fyfyrwyr

(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£25,000

Ystod arferol: £21,000 - £30,500

Data gan

80 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£30,000

Ystod arferol: £24,500 - £36,500

Data gan

85 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Mathemateg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£31,000

Ystod arferol: £27,000 - £37,000

Data gan

3750 o fyfyrwyr.

Mae 90% o raddedigion Mathemateg yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,500 - £40,000

Data gan

7595 o fyfyrwyr.

Mae 94% o raddedigion Mathemateg yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£40,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £30,500 - £55,000

Data gan

8140 o fyfyrwyr.

Mae 93% o raddedigion Mathemateg yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o Liverpool John Moores University

Ar ôl 15 mis

£29,500

Ystod arferol: £26,000 - £35,000

Data gan

30 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,500

Ystod arferol: £18,500 - £30,000

Data gan

285 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£28,500

Ystod arferol: £23,000 - £38,500

Data gan

285 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£32,000

Ystod arferol: £27,000 - £40,000

Data gan

6420 o fyfyrwyr.

Mae 85% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£29,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £22,000 - £39,500

Data gan

11320 o fyfyrwyr.

Mae 91% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£37,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £26,500 - £53,500

Data gan

11700 o fyfyrwyr.

Mae 91% o raddedigion Gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn Liverpool John Moores University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    20 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

20 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

84% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    55 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

55 o myfyrwyr (53 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

50% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 15% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth

45% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

45 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

75% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 55% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 20% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth

15% Mewn math arall o swydd

  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau gweinyddol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid

10% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

65% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
    • Data gan

      30 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Data gan

30 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

50% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

65% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

70% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      35 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

35 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

75% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

70% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

75% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top