Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
90%
78%
75%
82%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
77%
81%
84%
67%
77%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
79%
81%
89%
74%
76%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
82%
84%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
64%
80%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
86%
80%
82%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
75%
75%
63%
77%
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
75% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 155 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Busnes a rheolaeth (amhenodol) eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 67% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
77%
56%
58%
75%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 75% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
75%
80%
75%
72%
70%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
69%
76%
78%
82%
66%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
83%
80%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
77%
76%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
86%
90%
86%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 63% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
74%
64%
50%
73%
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
77% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 230 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
89%
79%
71%
78%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 75% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
74%
73%
77%
78%
73%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
69%
75%
74%
92%
68%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
90%
83%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
78%
79%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
89%
86%
86%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
73%
77%
64%
80%
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
76% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
87% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 115 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
270 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Busnes a rheolaeth (amhenodol)
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
380 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
220 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
200 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Busnes a rheolaeth (amhenodol)
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
315 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
140 o fyfyrwyr84% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
300 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
300 o fyfyrwyr.86% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
440 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth (amhenodol).
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Busnes a rheolaeth (amhenodol)
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
440 o fyfyrwyr.80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
210 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio .
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
210 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Bournemouth University
Ar ôl 15 mis
£25,000
Ystod arferol: £21,000 - £28,000
Data gan
55 o fyfyrwyr(51%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£25,000
Ystod arferol: £19,000 - £31,500
Data gan
85 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£28,000
Ystod arferol: £21,500 - £39,500
Data gan
80 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Twristiaeth, trafnidiaeth a theithio llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Bournemouth University
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£27,500
Ystod arferol: £22,500 - £32,000
Data gan
265 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£30,500
Ystod arferol: £25,000 - £38,000
Data gan
245 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
93% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
125 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
125 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
110 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).69% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 28% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
- 18% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 6% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- Llai na 5% Galwedigaethau Chwaraeon a Ffitrwydd
26% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau elfennol
- 8% Galwedigaethau Gwerthu
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
65% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
55 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
55 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)44% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
65% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
65% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top