BA (Hons) English and Creative Writing
1 Lleoliad : Ealing / Brentford
Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
100%
81%
44%
75%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 86% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
100%
87%
100%
69%
72%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 60% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
47%
69%
69%
59%
56%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
91%
100%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 41% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
9%
72%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 36% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
45%
9%
59%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 31% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
59%
25%
9%
72%
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
87% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
72% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 10 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Llenyddiaeth yn Saesneg eraill yn ystod y ddwy flynedd flaenorol.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
96%
87%
65%
71%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 84% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
90%
81%
90%
83%
76%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 61% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
53%
67%
87%
39%
60%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
69%
90%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 48% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
31%
65%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 63% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
69%
49%
76%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 47% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
55%
51%
35%
89%
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llesiant meddwl
73% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Rhyddid mynegiant
72% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 15 fyfyrwyr (83% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau Saesneg
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Llenyddiaeth yn Saesneg
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr80% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Llenyddiaeth yn Saesneg eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Llenyddiaeth yn Saesneg
Data gan ymgeiswyr yn 2021-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ysgrifennu creadigol eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Ysgrifennu creadigol
Data gan ymgeiswyr yn 2021-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.Nid oes data ar gael
Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top