Manylion y cwrs
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Dewisol
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Dewisol
Crynodeb o ddata'r cwrs
Barn Myfyrwyr
68%
Mae'r cwrs wedi datblygu'r wybodaeth a'r sgiliau rwy'n meddwl y bydd eu hangen arnaf ar gyfer fy nyfodol.
Blwyddyn olaf BA Pensaernïaeth, adeiladu a chynllunio myfyrwyr yn London Metropolitan University
Barn Myfyrwyr
47%
Mae'r staff yn gwerthfawrogi safbwyntiau a barn myfyrwyr am y cwrs.
Blwyddyn olaf BA Pensaernïaeth, adeiladu a chynllunio myfyrwyr yn London Metropolitan University
Barn Myfyrwyr
68%
Mae'r staff addysgu wedi cefnogi fy nysgu yn dda.
Blwyddyn olaf BA Pensaernïaeth, adeiladu a chynllunio myfyrwyr yn London Metropolitan University
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Pensaernïaeth, adeiladu a chynllunio eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
87%
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
89%
89%
89%
79%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cyfleoedd dysgu
66%
Roedd gan 66% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
68%
68%
68%
58%
68%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Asesu ac adborth
79%
Roedd gan 79% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
58%
100%
79%
89%
68%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cymorth academaidd
68%
Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
68%
68%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Trefniadaeth a rheolaeth
42%
Roedd gan 42% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
37%
47%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Adnoddau dysgu
72%
Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
58%
79%
79%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llais y myfyriwr
58%
Roedd gan 58% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
79%
47%
47%
47%
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llesiant meddwl
58% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Rhyddid mynegiant
58% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 10 fyfyrwyr (86% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2020-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Pensaernïaeth, adeiladu a chynllunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2020-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr.Nid oes data ar gael
Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top